1/8
PZ screenshot 0
PZ screenshot 1
PZ screenshot 2
PZ screenshot 3
PZ screenshot 4
PZ screenshot 5
PZ screenshot 6
PZ screenshot 7
PZ Icon

PZ

PZ
Trustable Ranking IconTin cậy
1K+Tải về
39.5MBKích thước
Android Version Icon5.1+
Phiên bản Android
2.10.1(12-06-2024)Phiên bản mới nhất
-
(0 Đánh giá)
Age ratingPEGI-3
Tải về
Chi tiếtĐánh giáPhiên bảnthông tin
1/8

Mô tả của PZ

Sử dụng phương tiện lớn nhất và quan trọng nhất giữa Stuttgart bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu.

Với ứng dụng của "Pforzheimer Zeitung" và "PZ-news.de", bạn có thể trải nghiệm khu vực ở phía bắc Rừng Đen với tất cả tin tức, thông tin cơ bản, phân tích, câu chuyện của nó theo cách đa phương tiện và tương tác. Ứng dụng toàn cầu cung cấp tin tức trực tuyến và báo kỹ thuật số trong một. Hãy cập nhật những tin tức mới nhất trên trang tin tức "PZ-news.de" và chuyển sang báo điện tử trong ứng dụng và tải xuống báo điện tử ở đó như một thuê bao kỹ thuật số. Đọc tờ báo của ngày mai trong ấn bản buổi tối của e-paper và duyệt qua kho lưu trữ báo kỹ thuật số của chúng tôi, trở lại ấn bản đầu tiên của PZ vào ngày 1 tháng 10 năm 1949.


TIN TỨC:


Ứng dụng này lập bản đồ trang tin tức "PZ-news.de", cổng Internet của "Pforzheimer Zeitung", 1-1. Bạn sẽ nhận được tin tức, thông tin cơ bản, phân tích và câu chuyện từ Pforzheim, Enzkreis và các khu vực của quận Calw, được chuẩn bị bằng cách sử dụng báo chí địa phương chất lượng cao. Tất nhiên, điều này cũng bao gồm video, phòng trưng bày hình ảnh, biểu ngữ trực tiếp, đồ họa tương tác và báo cáo đa phương tiện. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp cho bạn những điều quan trọng nhất từ ​​Đức và từ khắp nơi trên thế giới.


NỘI DUNG PZ PLUS:


Người đăng ký kỹ thuật số của chúng tôi có quyền truy cập độc quyền vào tất cả nội dung. Là người đăng ký, bạn có thể đăng ký trong ứng dụng và sau đó có quyền truy cập không giới hạn vào tất cả các bài báo, video, phòng trưng bày hình ảnh hoặc báo cáo đa phương tiện.


CỔNG CỔNG:


Ứng dụng sẽ đưa bạn đến các cổng như "Mourning", "Jobs" hoặc "PZ Forum". Tuy nhiên, để truy cập các trang này, bạn phải rời khỏi ứng dụng.


NHỮNG CHỦ ĐỀ ĐẶC BIỆT:


Một khu vực rộng lớn dành cho các chủ đề đặc biệt và dịch vụ không chỉ cung cấp cho bạn định hướng và giúp bạn trong cuộc sống hàng ngày. Ngoài ra, nền kinh tế thịnh vượng ở phía bắc Rừng đen tìm thấy vị trí của nó ở đây.


MẸO, NGÀY VÀ SỰ KIỆN:


Truy cập cổng sự kiện của chúng tôi "stadtklar.de" thông qua ứng dụng. Hàng ngàn ngày sự kiện được liệt kê và mô tả ở đây. Một dịch vụ vé cũng có sẵn ở đây.


BẢN TIN:


Bạn có muốn được thông báo qua e-mail điều đầu tiên vào buổi sáng về những tin tức quan trọng nhất trên "PZ-news.de" không? Sau đó, đăng ký trong ứng dụng để nhận bản tin miễn phí của chúng tôi, được xuất bản mỗi ngày trong tuần. Vào các buổi tối Thứ Năm, có một bản tin đặc biệt dành cho các gia đình.


EPAPER:


Biểu tượng tờ báo ở góc trên cùng của ứng dụng sẽ đưa bạn đến ấn bản báo điện tử của "Pforzheimer Zeitung". Là một thuê bao kỹ thuật số, bạn không chỉ có thể đọc các vấn đề hiện tại với mức độ thân thiện cao với người dùng. Từ 9 giờ tối, bạn cũng sẽ nhận được ấn bản buổi tối của tờ báo. Bạn cũng có thể đọc các bài báo trong e-paper bằng chức năng âm thanh. Tất cả ba vấn đề của PZ đều có thể tải xuống: Số chính Pforzheim, Mühlacker và Northern Black Forest. Một kho báu rất đặc biệt là kho lưu trữ báo kỹ thuật số của chúng tôi, cũng nằm trong ứng dụng. Tại đây, bạn có thể duyệt qua các vấn đề đã xuất hiện kể từ PZ đầu tiên vào ngày 1 tháng 10 năm 1949. Tất cả các phần bổ sung cho tờ báo cũng như chương trình truyền hình rtv và tạp chí phong cách sống “Land & Leute” cũng có thể được tải xuống từ e-paper.


TRONG ỨNG DỤNG MUA HÀNG:


App Plus (8,99 € / tháng - tháng đầu tiên miễn phí):

Nội dung không giới hạn bao gồm các bài báo Plus trên PZ-news.de

Ít quảng cáo hơn

Truy cập thông qua ứng dụng PZ. Việc sử dụng các thiết bị khác chỉ có thể thực hiện được trong tài khoản cửa hàng của bạn.

Ứng dụng kỹ thuật số (25,99 € / tháng):

Giấy điện tử cho máy tính bảng và điện thoại thông minh

Ấn bản buổi tối trên báo điện tử: Các trang đầu tiên có sẵn từ 9 giờ tối ngày hôm trước

Kho lưu trữ giấy điện tử có các số phát hành kể từ ngày 1 tháng 10 năm 1949

Nội dung không giới hạn bao gồm các bài báo Plus trên PZ-news

Truy cập thông qua ứng dụng PZ. Việc sử dụng các thiết bị khác chỉ có thể thực hiện được trong tài khoản cửa hàng của bạn.


Ý kiến ​​của bạn rất quan trọng đối với chúng tôi: gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ internet@pz-news.de hoặc đánh giá chúng tôi tại cửa hàng. Cảm ơn rất nhiều!

"Báo Pforzheim" của bạn

PZ - Phiên bản 2.10.1

(12-06-2024)
Phiên bản khác
Có gì mớiKleinere Korrekturen.

Không có đánh giá hoặc xếp hạng nào! Để rời khỏi trang đầu tiên, vui lòng

-
0 Reviews
5
4
3
2
1
Info Trust Icon
Đảm bảo ứng dụng tốtỨng dụng này đã vượt qua các kiểm tra an ninh về virus, phần mềm độc hại và các tấn công độc hại khác cũng như không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

PZ - Thông tin APK

Phiên bản APK: 2.10.1Gói: de.meyle_mueller.pz
Khả năng tương thích với Android: 5.1+ (Lollipop)
Lập trình viên:PZChính sách riêng tư:http://www.pz-news.de/dse-pzapp.htmlGiấy phép:34
Tên: PZKích thước: 39.5 MBTải về: 5Phiên bản: : 2.10.1Ngày phát hành: 2024-07-03 10:59:53Màn hình tối thiểu: SMALLCPU được hỗ trợ: x86, x86-64, armeabi-v7a, arm64-v8a
ID gói: de.meyle_mueller.pzChữ ký SHA1: 81:23:60:3E:3E:66:BD:61:26:9A:1C:18:A0:5B:F2:BB:2B:EF:BC:8BLập trình viên (CN): Kirill ShashkovTổ chức (O): IntexSoftĐịa phương (L): GrodnoQuốc gia (C): BYBang / Thành phố (ST):

Phiên bản mới nhất của PZ

2.10.1Trust Icon Versions
12/6/2024
5 tải về39.5 MB Kích thước
Tải về

Phiên bản khác

2.9.4Trust Icon Versions
25/7/2020
5 tải về39 MB Kích thước
Tải về
appcoins-gift
AppCoins GamesWin even more rewards!
thêm

Ứng dụng cùng danh mục

Bạn cũng có thể thích...